075-637-152

มั่นใจได้เมื่อไปกับอ่าวนางปรินเซส

อ่านเนื้อหาข่าวได้จากรายละเอียดด้านล่างนี้ค่ะ




สำหรับสถานการณ์โรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่าที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ทุกวันนี้ แน่นอนว่าสร้างความกังวลไม่น้อยให้กับนักเดินทางทั้งหลาย บริษัทอ่าวนางแทรเวล แอนด์ ทัวร์ จำกัด ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจในการที่จะสร้างความมั่นใจให้กับนักเดินทาง ด้วยการทำความสะอาดรถ เรือ และอุปกรณ์ต่างๆที่ต้องใช้มือสัมผัส เช่นราวบันได, ลูกบิดประตู, เบาะที่นั่ง, ห้องส้วม และเคาเตอร์ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกวัน ขอเน้นว่าทุกวัน เพราะเรือทุกลำของเราให้บริการนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกไปยังเส้นทางต่างๆในทะเลอันดามันทุกวัน 

ทุกท่าเรือที่มีเรือของเราเข้าและออก ไม่ว่าจะเป็น ท่าเรือรัษฎา, ท่าเรือเกาะพีพี, ท่าเรือศาลาด่าน และท่าเรือหาดนพรัตน์ธารา เราจะมีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาล และหน่วยงานสาธารณสุข มาคอยให้บริการ คัดกรองและแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับนักท่องเที่ยวเพื่อสร้างความมั่นใจว่า โรคระบาดจะไม่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางของทุกท่าน อย่างน้อยเราก็ได้คัดกรองอีกขั้นตอนหนึ่งเพิ่มเติมจากสนามบินแล้ว 

หลังจากที่เราดำเนินการด้านความปลอดภัยนี้มาได้สักระยะใหญ่ๆแล้ว ไม่ปรากฏว่าพบผู้ติดเชื้อเดินทางมากับเราเลยแต่นั่นไม่ใช่จุดประสงค์ของการคัดกรองครั้งนี้หรอกนะ เราต้องการให้คุณปลอดภัยจนถึงบ้านต่างหากล่ะ ขอให้ทุกท่านมั่นใจในการเดินทางกับเรา อ่าวนางปรินเซส